Monday, January 24, 2011

KK Street Bangers - Street, Rotten, Thrash Derby (2010)

*Artist: KK Street Bangers
*Release Name: Street, Rotten, Thrash Derby
*Release Type: Demo
*Release Year: 2010
*Genre: Thrash Metal
*Country: Crna Gora (Podgorica)
*File Size: 25,6 MB
*Web: MySpace

TRACKLIST:
1.Street Metal
2.Destruction Derby
3.Rotten Town
4.Thrashers

DOWNLOAD

7 comments:

  1. Thanks! This is a great blog ♥

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. 1. Bảng hiệu chữ nổi inox.
    Chất liệu chính được làm bằng họ kim với độ bền cực cao trong môi trường vì chất liệu lầ inox nên hay yêu tâm vì không bị oxy hoá trong thời tiết việt Nam đâu ạ. Thiết kế bảng hiệu này cần sự tỉ mĩ và cần thiết chi phí bởi chất liệu inox rất tốt nhưng sẽ cao hơn các chất liệu khác. Ông cha ta có nói " tiền nào của nấy" chi phi có thể mắc hơn chưng chất lượng chỉ dùng 2 từ là " tuyệt hảo". Với loại này khach àng có thể lựa chọn kết hợp thêm chữ nổi mặt inox hông inox hoặc chữ nổi inox để mica.
    khắc laser
    khắc laser kim loại
    cắt chữ mica
    làm bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu chữ nổi inox
    làm bảng hiệu chữ nổi inox
    2. Bảng hiệu chữ nổi mica.
    Chất liệu chính được dùng là mica là một loại vật liệu tương đối dẻo, bền, có thể dễ dàng uốn nắn trong quá trình gia công, vậy nê chúng ta dễ dàng tạo hình mong muốn để dễ sự dụng hay tăng tính thẩm mỹ cho loại bảng quảng cáo này. Không chỉ có khả năng xuyên suốt ngày và đêm mà chúng ta có thể kết hợp cùng đèn led để tạo sự ấn tượng, kì bí cho khách hàng. Chúng ta có thể kết hợp hay lựa chọn nhiều loại để thích hợp như sau:
    • Chữ nổi mặt mica hông inox.
    • Chữ nổi mặt mica hông mica.
    • Chữ nổi mica hông foam.
    • Chữ nổi mặt mica hông alu
    3. Bảng hiệu chữ nỗi alu.
    Chất liệu chính là alu đây là loại hợp kim nhôm với khả năng chống oxy hoá cao, dễ dàn uốn nắn và làm bóng, độ bền cao. Bảng hiệu chữ nỗi alu thường được dùng nhiều trong nhiều trường hợp khác nhau như trong nhà, ngoài trời, hay toà nhà cao tầng khác nhau. Có thể khách hàng lựa chọn màu sắc một cách thoải mái để phù hợp với không gian của mình. Ở bảng hiệu alu có 2 loại cho khách hàng lựa chọn giúp bảng quảng cáo trở nên hoàn thiện hơn đó là:
    • Chữ nổi alu hông alu.
    • Chữ nổi alu hông foam.
    4. Bảng hiệu chữ nổi foam.
    Dự trên một mặt nền hông foam đuọc dựng trên một backround cực kì nổi bật tạo cho bảng hiệu một nét ấn tượng riêng giúp người nhìn cảm thấy thoải mẫn và ưa nhìn. Trên chữ nổi được thiết kế các đèn led để ngoài thích nghi với buổi ngày thì buổi đêm cũng trở nên rất ấn tượng.
    • Chữ nổi mặt foam hông mica.
    • Chữ nổi mặt foam hông foam.
    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: quangcaodaiphathcm.com

    ReplyDelete
  5. Bảng hiệu quảng cáo là thứ luôn đi kèm cho sự xuất hiện của một quán café, quán trà sữa, shop quần áo, một công ty, một nhà hàng… Vì vậy nó từ lâu đã trở nên phổ biến và có thể xem như là không thể thiếu được. Đối với mỗi khách hàng bảng hiệu quảng cáo là thứ mang tính chất thông báo những thông tin cần thiết, còn đối với chủ nhân bảng hiệu thì đây không chỉ mang tính chất thông báo mà còn là một chiến lược marketing mà họ hướng tới. Bảng hiệu quảng cáo bắt mắt, thiết kế đẹp, độc đáo sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Vì vậy mà ngày nay ai nấy đều cực kì chú trọng vào từng chi tiết của bảng hiệu quảng.
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    bang hieu quang cao
    thi công bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    Không còn đơn điệu như bảng hiệu quảng cáo ngày xưa, bảng hiệu ngày nay cực kì đa dạng cả về kích thước lẫn hình dáng, màu sắc, ngay cả chất liệu cũng đa dạng không kém, có thể kể đến như là bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu hộp đèn,bảng hiệu đèn led… Mỗi chất liệu của bảng hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, giá cả cũng vì thế mà có sự chênh lệch. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và tình hình tài chính mà mỗi người sẽ chọn cho mình loại bảng hiệu phù hợp, tuy nhiên nếu không phải chuyên môn của bạn thì chắc chắn sẽ rất khó để biết được nên hay không nên chọn bảng hiệu quảng cáo nào
    làm bảng hiệu inox
    lam bang hieu cong ty
    làm hộp đèn mica
    hộp đèn mica
    làm hộp đèn mica hút nổi
    hộp đèn mica hút nổi
    Để biết được nên sử dụng bảng hiệu quảng cáo chất liệu nào, màu sắc, kích thước nào phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn lựa chọn tốt nhất. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn để giúp bạn chọn ra được thiết kế mà bạn ưng ý nhất. Chúng tôi còn có đội ngũ thi công chuyên ngiệp, thao tác nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo giúp bạn hoàn thiện bảng hiệu quảng cáo trong thời gian nhanh nhất.
    Còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để chúng tôi có thể giúp bạn ngay bây giờ.

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    ReplyDelete